Butchicun's Blog

Bạn có tin vào những giọt nước mắt của gái bar ?

Posted in Cuộc sống, Truyện đời by butchicun on 12/08/2009

Tôi đã tin lời của 1 con gái quán bar , bạn có tin được ko ? Tôi cũng không tin , đó cũng là lần đầu tiên tôi tin vào giọt nước mắt của 1 đứa con gái làm quán bar ……..

Bar , comment

Tôi thích cô ấy từ cái nhìn đầu tiên , Vẫn như bao đứa làm quán bar khác , cô ấy không mặc đồng phục , mà là 1 cái áo màu trắng , thanh mảnh , nụ cười cứ ngờ rằng của 1 người con gái mới lớn , nét đẹp dịu dàng , nhỏ bé . Tôi đã chọn cô ấy .

Tất nhiên tôi cũng như bao thằng đàn ông trong bar khác .. dù tôi đi bar không được ít cho lắm . Vẫn vài câu hỏi vô nghĩa : Em tên gì ta ? … dạ e tên N , à , nghe sao dễ thương vậy , anh tên là H … rồi cụng ly 1 cái … vẫn cái mặt lạnh căm cùng mấy ông anh ( kiểu như tiền anh không thiếu , chủ yếu các em phải ngoan ) … e mới hỏi mình : Anh là dân Sai Gòn à … ủa sao em biết … nghe giọng là em biết à , em cũng là người SG nè , anh ở Q mấy thế …. Qx .. Em ở X .. ổ , vậy sao em ra đây làm vậy , làm ở đây lâu chưa . Em nói thiệt luôn , em mới làm có 2 ngày à , trước đây em làm ở bar trong VT … thế làm ở đó dc lâu chưa e.. dạ 2 năm .. .

Nói thật chứ tôi không thích mùi son phấn rẻ tiền … không biết bạn có cảm giác đó không , mùi son phấn của những con gái , bar …. đều như nhau , nó thể hiện 1 cách rẻ tiền về người đó …. Ít ra trong mắt tôi là thế

Vẫn trò cũ , ít thèm để í và trò chuyện , không biết tôi đã “chấm” và qua đêm biết bao nhiêu gái bar rồi … nên tới đây tôi đã thấy chán … “ Anh ở đây có đi bar nào chơi chưa …. Anh ở đây có mấy ngày thôi , hình như ở đây có 2 cái à , PD và cái này đúng hok ? à nãy giờ a cũng không để í , con bé đứng kế e ngộ quá , tên gì thế .. à nó tên M , bạn của e đó , ở chung nhà trọ với em luôn …. trời , vậy 2 đứa cũng chạy từ VT ra đây luôn sao ? … dạ , bọn e chán nên ra đây coi có gì vui không ..

Thực ra nhìn kỹ bây giờ tôi thấy con pe’ M xinh hơn , cao ráo , thêm cái mụt ruồi nhìn ….. chảy dãi … trong khi đó anh bạn kế bên đang bị gấu nhằn …. nốc rượu điên cuồng .. một anh là dân ở đây , dẫn chúng tôi ra chơi , bị đập cho 2 chai nên cũng mệt rồi , anh còn lại là anh đại của chúng 2 đứa tôi , rượu vẫn vào đều , vẫn bình tĩnh , cái vẻ đại gia đứng dắn dường như thu hút những cặp mắt thăm quần vì thâu đêm và rượu bia của các em ….. tất nhiên em M thì đang thu hút a ấy .. nhưng phải nói 1 câu chân thật , 2 em này giỡn với nhau 1 cách rất ư là hồn nhiên , 2 đứa nó cứ như là twin á =)) . Tôi thích con gái hồn nhiên , tôi thích 1 loại con gái … như 1 loại từng là bạn gái của tôi .

“Tối nay đi làm về e có đi đâu ko ? .. dạ , em đi ăn với M rồi về ngủ ạ …. ừ ……. thôi , sáng mai có gì café đi anh cho e số rồi em nhá máy cho .. ( thôi , ngán quá , đang hứng mà lại bị thằng nào đó dằn cọc rồi , hic , còn 1 , 2 ngày nữa về rồi , mai cũng lười nữa , café mốc gì , mai còn phải làm việc nữa , đâu phải ra đây đi chơi ko đâu ………….. mà để coi , e này mới nhìn là thấy thích rồi , thôi để mai đi , chả muộn , ko dc thì thôi , có số mốt ra chơi trước sau cũng gặp … để dành số mốt đi tiếp khách có mà sài luôn ) ……. số anh là 09x..xxx……xxxx ….. ok , e lưu rồi , sáng mai café hok anh ? ….. mai hả , mấy giờ em ……. dạ em ngủ trễ lắm , chắc khoảng trưa em mới dậy … ( hỏi cho vui , chứ đám này làm sao mà dậy sớm nổi , đi ca đêm cũng mệt chứ , hehe ) …. Ok , có gì mai a gọi cho e nha ………..

Mấy anh em đứng đẩy hết chai rồi về sớm vì anh “hướng dẫn viên” phải đi trực ca khuya 1h .. 4 anh em leo lên xe chở chú í ra công trình luôn …. Trên đường đi hình như có “kèo” gì đó thơm thơm nên anh đại có nhã ý qua bên PD chơi tiếp (à , chỗ hồi nãy là VG , vì ở đây chỉ có có 2 cái bar này T_T ) . Lại rượu tây , thuốc lá …. À , có thêm 2 khách , chắc là thơm thơm đây ………… vẫn kiểu cũ , ít nói và không để í đến các em út ….. nhưng lần này không phải là không để í , mà là đang tức . Bullshit , có 1 con ngon như vậy cũng bị phỗng trước , ko biết thằng nào khốn nạn quá ….

Tối về có dc ngủ đâu , phải mở máy check mail , kiểm tra đến 4g sáng …. Hic …….

( Chưa có phần 2 )

Gửi phản hồi

